Monday, June 10, 2013

What I've been up to lately!


Hi ladies,

Im sorry I was not able to update this blog lately busy busyhan kase ang lola mo sa online business hahaha. Yes I have online shop po called A style me pretty. I am selling authentic beauty products from Thefaceshop, Skin79, Baviphat and MJCare. I am selling also clothes. Sideline ko lang po ito pag wala masyadong ginagawa sa opisina.


Kahit paano makaka tulong to sa akin pang bayad ng Phone bill ko hehehe if you have time ladies please visit my facebook page.


Ikaw pwede ka din mag business online madali lang. Sa panahon kase ngayon kailangan kumayod ka ng doble kung gusto mong umasenso ang buhay mo. Kase po ako napakarami ko pong pangarap at gusto ko talagang magkaroon ng business hopefully sana maging successful itong pinapasok ko.


Sa umpisa medyo nakaka frustrate kase wala masyadong nag la like sa page ko until I decided na humingi ng pabor sa mga friends ko isa isa kong mini-message asking na I like ang page ko hahaha ^_^

and now look how many likes I have


Thanks sa mga nag like ng page ko. Sa ngayon mga friends ko palang yung mga nagiging costumer ko hopefully soon may maging costumer ako online ^_^. Sa mga online seller nakatulad ko huwag lang po mawalan tayo ng pag asa sikap lang yan at tiyaga makakamit din natin yung minimithi natin.

Sa ngayon nag re-research nalang ako kung paano ko pa pagagandahi  yung page ko para ma organize ko sya nga mabuti.


until here muna mga kapatid.  

No comments: